วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทำให้เว็บไซต์ของคุณเอง - 5 Simple ขั้นตอนในการเป็น Online ในเวลาสอง

ความสามารถในการ ทำให้ เว็บไซต์ของคุณเองเป็นเช่นฝีมือดีที่มีในอินเทอร์เน็ตนี้เวลาถูกครอบงำเราอยู่ระบบเป็นจริงง่ายกว่าที่เคย ทำ เว็บไซต์และไม่เพียงแต่สำหรับคนที่มีระดับราคาแพงคอมพิวเตอร์และโปรแกรม. เพียงคุณมีเพียงเล็กน้อยทราบว่าโปรแกรมอะไรใช้และวิธีการได้รับมันใน เว็บ. 5 ขั้นตอนต่อไปนี้และคุณจะออนไลน์ในไม่กี่ชั่วโมง.

ซื้อที่ประหยัดและ Basic Shared Web Hosting Plan - หากคุณต้องการ ให้ เว็บไซต์ที่จะไม่อาศัยคนอื่นของตารางนี้เป็นต้อง. แต่ไม่ต้องกังวลว่าแผนการที่ดีที่สุดจะไม่มากกว่า $ 7 หรือ $ 8 เดือนเว็บไซต์ไม่จำกัดพื้นที่. เลือกโดเมนที่ดี คุณจะต้องเลือกโดเมนที่มีความเกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์. ถ้าเต่าเป็นสีเขียวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วคุณจะต้องการที่ต้องการ ww ... greenturtles.com. ติดตั้ง "WordPress" ยังโดเมนของคุณ - บัญชีขึ้นอยู่กับพื้นที่ของคุณคุณจะอาจใช้สคริปต์แบบง่ายหรือ Fantastico Deluxe ติดตั้งนี้. บริษัทให้บริการพื้นที่ดีจะช่วยให้ขั้นตอนง่ายโดยวิดีโอขั้นตอนให้คุณทำตาม. สร้างเนื้อหาและปรับรูปลักษณ์ของเว็บไซต์ - ตอนนี้คุณ ทำ หน้า เว็บ ที่พูดถึง "เต่าสีเขียว" (หรืออะไรก็ตาม!). WordPress ช่วยให้คุณสามารถใส่ภาพวิดีโอลิงค์และมาก more. เลือกรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งหมดและการทำงานของเว็บไซต์. เพิ่มโปรแกรมเสริมสำหรับคุณสมบัติเช่นดาวคะแนนหรือคุณลักษณะที่ดีอื่นๆ. เผยแพร่เว็บไซต์ของคุณ - คลิกที่ปุ่มเผยแพร่. ทำ! ขณะนี้คุณอยู่บน เว็บ กับ เว็บไซต์ ของคุณเอง!

ว้าว, ที่ง่าย! ของหลักสูตรมีเส้นโค้งการเรียนรู้ในขั้นต้นแต่จริงๆจะเป็นขั้นตอนง่ายๆเพียงไม่กี่วัน. คุณจะสามารถ ทำให้ เว็บไซต์ของคุณเองหรือเว็บไซต์เนื้อหาใจของคุณ!



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น