วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทำให้บริษัทผู้ชนะการออกแบบเว็บไซต์ของคุณ

เว็บไซต์ที่ประทับใจจะไปทางยาวในการสร้างนักฆ่าประทับใจแรกเกี่ยวกับบริษัทของคุณ. เทคนิคง่ายๆไม่กี่ สร้างความ แตกต่างระหว่างการออกแบบเว็บไซต์ดูแลกิจการที่ดีและดีหนึ่ง. ที่นี่ 10 เคล็ดลับที่จะต้องพิจารณาก่อนที่จะจ้างนักออกแบบ เว็บไซต์ ที่:

กำหนดเป้าหมาย

มักจะเว็บไซต์ของคุณเป็นจุดแรกของการติดต่อลูกค้าของคุณ. ดังนั้นส่วนที่สำคัญที่สุดของการออกแบบ เว็บ บริษัทที่จะสร้างผลกระทบต่อเว็บไซต์จะต้องมีในผู้เข้าชม. คุณต้องการปิดขายสร้างฐานข้อมูลหรือให้ข้อมูล? ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์ของบริษัทต้องสนับสนุนเป้าหมายนี้.

จำที่คุณกำลังพูดกับ

ถ้าคุณอยู่ในธุรกิจขาย storybooks เด็ก ', อับดูเว็บไซต์ที่มีคำใหญ่จะเข้มงวดไม่มีไม่มี. หากเว็บไซต์ของท่านโดยตรงที่คู่ค้าของคุณ ให้ แน่ใจว่าข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จำหน่ายและพันธมิตรเป็นเรื่องง่ายในการค้นหา.

ค่าเวลา

เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อคุณรออดทนสำหรับบทนำแฟลชดาวน์โหลด? ทราบว่านักเล่น เว็บ จำนวนมากยังคงใช้โมเด็มความเร็วต่ำ 28K หรือ 56K. หน้าแรกของคุณมากที่สุดที่สำคัญ ตรวจดูให้ แน่ใจเข้าชมได้อย่างรวดเร็วและมีอยู่.

แผนผังเว็บไซต์เป็นความคิดที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีจำนวนมากกล่าว. ผู้คนได้อย่างรวดเร็วพบสิ่งที่เขาหรือเธอต้องการมีโอกาสกลับ.

ทำให้ มันสนุก

ดีการออกแบบเว็บไซต์ของบริษัททั้งหมดเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงจุดปวดลูกค้า. พักอยู่จาก irritants ชอบเพลง (เว้นแต่คุณอยู่ในธุรกิจที่) pop ups Java และเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าอื่นๆ. หากคุณต้องการมีสิ่งเหล่านี้ด้วยเหตุผลบางหยั่งไม่ถึง ให้ตรวจ สอบว่ามีตัวเลือกในการปิด.

ทำให้ มันดูดี

ซึ่งเกมทั้งขวา? เว็บไซต์สมาร์ทจะ ทำให้ ธุรกิจขนาดเล็กแต่ดูดี. ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์ของบริษัทต้องผสมผสานองค์ประกอบเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์และสร้างภาพชัด identity. ให้โลโก้ของท่านได้รับที่เกี่ยวเนื่องและการใช้สีและรายละเอียดอื่นๆในการรักษาภาพบริษัท. Tickers จะไม่มีรสนิยมที่ดีจนกว่าพวกเขาจะหมายถึงการแสดงข้อมูลแบบไดนามิกเช่นราคาหุ้น.

ทำให้ เสียงดี

สำเนา Web เป็นศิลปะด้วยตัวเอง. ส่วนมากนักเล่น เว็บ มีจำกัด spans ความสนใจและจะไปอย่างรวดเร็วหากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้มาตรงจุด. ขณะที่การออกแบบเว็บไซต์ของบริษัทเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษเพื่อคัดลอก. ไม่ได้พูดสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน? มันเขียนดีและไม่เสียการสะกดและไวยากรณ์ผิดพลาด? หากมีเนื้อหาที่มากเกินไปก็ควรแยกมันทั้งสองหน้า - ไม่มีใครชอบเลื่อนลงยาวเกินไปและไม่จากด้านข้าง!

ให้มันง่าย

รูปแบบที่สอดคล้องและเกี่ยวกับสัญชาตญาณดีที่สุด. ไม่มี appreciates ต้อง "เรียนรู้" วิธีการไปแต่ละหน้า. เมนูด้านบนและมือซ้ายมียืนการทดสอบของเวลา.

ตรวจ สอบว่างาน

ก่อนที่จะประกาศในเว็บไซต์ของคุณเพื่อโลกตรวจสอบว่าการทำงานในเบราเซอร์ทั้งหมด. ระลึกถึงสิ่งที่มันต้องการไม่พบว่าโฆษณาใหม่บนชั้นวางลิปสติก - ดีเว็บไซต์ที่ไม่แสดงเป็นความรู้สึกคล้าย!

ออกแบบ 404

คุณอาจประหลาดใจที่นี้ - แต่จะมีประโยชน์หากการออกแบบ เว็บ บริษัทของคุณเองยังรวม 404 หน้า. มาตรฐานหน้า "ไม่พบ" ข้อความที่มีเช่นอ้าปากค้างและปล่อยผู้ใช้สงสัยว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของพวกเขาจริงๆทำงาน. แทนที่จะให้คุณผู้เข้าชมรู้ว่าพวกเขาได้เข้าถึงเว็บไซต์สิทธิแต่ไม่หน้าขวา. รวมลิงค์กลับไปที่หน้าบ้านหรือแผนผังเว็บไซต์.

ทำเลอะไม่กับผู้เข้าชมของคุณ

การบุกรุกชนิดร้าย! นักออกแบบบางคนจะใช้ JavaScript โดยอัตโนมัติปรับขนาดหน้าต่างของผู้ใช้เพื่อให้เว็บไซต์ดูดี. หลีกเลี่ยงการทำว่าถ้าคุณไม่ต้องการเสียผู้เข้าชมทั้งหมด. แต่ตัดสินใจว่าขนาดหน้าต่างและความละเอียดน่าจะดีที่สุดสำหรับคุณแต่จำไม่ได้ทุกที่ทุกคน. โดยใช้ความละเอียดของ 800x600 ยังคงความคิดที่ดี.

การตัดสินใจการออกแบบเว็บไซต์เป็นสำคัญหนึ่งและคุณมีหลายวิธีที่จะเข้าถึงมัน. อาชีพนักออกแบบ เว็บ ดาษดื่นและบางเช่น LogoWorks ® ชำนาญในการออกแบบเว็บไซต์สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก. ถ้าคุณคิดสร้างสรรค์หรือไม่-มัน-type ตัวเองคุณอาจต้องการใช้พร้อมแม่เช่นนั้นให้โดย Design กาแล็กซี่หรือปีศาจ Template.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น