วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทำให้เว็บไซต์ของคุณเองฟรีโดยใช้แม่แบบที่คุณได้ทำตนเอง

คุณยากที่จะกรุณา? ฉันรู้ว่าฉัน! ดีหากคุณต้องการอะไรฉันแก้ง่ายเพื่อการสร้างเว็บไซต์คือการ ทำให้ เว็บไซต์ของคุณเองฟรีเกินไป!! และเหมาะสมที่จะใช้แม่แบบจะเป็นหนึ่งที่คุณได้ทำเอง.

ใช่คุณสามารถดาวน์โหลดจำนวนมากฟรีแม่แบบใด. แต่ท่านเคยสังเกตยากจะหาที่เป็นเพียงวิธีที่คุณต้องการให้เป็นอย่างไรคุณสามารถเสียวันแค่ดู!! และแม้ว่าคุณจะพบหนึ่งมีทุกสิ่งเกี่ยวกับเรื่องที่คุณจะท้ายเปลี่ยนครั้งที่คุณใช้ทุก.

ตอนนี้ฉันเพิ่งได้ยินคุณพูดว่า ...

"ผมไม่สามารถ ทำ แม่แบบ - ที่เสียงไกลซับซ้อนเกินไปสำหรับฉัน ..."

ดีที่นี่เป็นข่าวดี! เป็นเรื่องที่ซับซ้อนไม่ได้ทั้งหมด.

นี่เป็นวิธีการ ทำ แม่แบบของคุณเองโดยใช้โปรแกรมแก้ไข เว็บ ฟรีเช่น Kompozer. ฉันยโสคุณทราบวิธีการ ให้ เจ้าของเว็บไซต์ฟรี ... ของคุณ

1. สร้างเว็บไซต์ของคุณ - เพียงในแบบที่คุณชอบ!
2. ไปเพื่อบันทึกเป็น - ชื่อ template.html หน้า
3. เปิดหน้าอีกครั้งและเพิ่มข้อความใดๆและภาพที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์โดยเฉพาะนี้.
4. บันทึกโดยใช้ชื่อของเว็บไซต์นี้.

ทำให้คุณแม่เองด้วยวิธีนี้หมายความว่าคุณจะไม่ เปลี่ยนแปลง มาสเตอร์แม่แบบของคุณ. ถ้าคุณ ทำ ผิดพลาดเมื่อคุณสร้างหนึ่งในเว็บไซต์ของคุณจะมีแต่เดิมแม่ของคุณเพื่อกลับไป!



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น