วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"ขนมชนิดหนึ่ง" - Sevendust

i เข้าข้างฆ่าฉันต้องพบ im หมายไม่ได้ผล, ไร้ประโยชน์ im ดักภายในเว็บของฉันเองสิ่งที่คุณพูดสิ่งที่คุณพูดสิ่งที่คุณพูดมาฉัน light สร้างสิ่งที่คุ้มค่าไฟขึ้นแสดงให้ฉันดูอ่อนนำแสงมาให้ฉันอ่อนทำให้สิ่งที่คุ้มค่าไฟขึ้นแสดงให้ฉันดูอ่อนนำแสงเมื่อ im ทั้งหมด i เดียวเขม้นไม่มีอะไรเงียบเงียบเจ็บปวดเจ็บปวด kills นำฉัน light สร้างสิ่งที่คุ้มค่าไฟขึ้นแสดงให้ฉันดูอ่อนนำแสงมาให้ฉัน light. ..



http://www.youtube.com/watch?v=awJlEHhpCB8&hl=en

ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ รับโปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น