วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีการสร้างเว็บโฆษณามูลค่าชม

มันเป็นบทความของความเชื่อว่า Web เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ; เนื้อหา King บน เว็บ เป็นนอกคอกโทรทัศน์ซึ่งเป็นกษัตริย์ commercials. ดูเหมือนว่าเครือข่ายโทรทัศน์เพียงไม่สามารถห่อศรีษะของพวกเขาทั่วอินเทอร์เน็ตและเหมาะสมลงในช่องทางการค้าของมาตรฐาน. ชั้นเชิงสื่อดั้งเดิมของรีสอร์ทก่อนซื้อ-up แข่งขันและสง่างามค้าจะเป็นเพียงจะไม่ทำงานกับอินเทอร์เน็ต.

ธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จใน เว็บต้องเรียนรู้วิธีที่จะทำให้ข้อความการค้าของพวกเขาในเนื้อหาเป็นการนำเสนอความบันเทิงไม่มีรอยต่อ.

หลังจากปีของผู้เข้าชมเว็บไซต์แรกปฏิเสธแล้วเริ่มกวนประสาทมากขึ้นกับโฆษณาแบนเนอร์ที่หยี, burp และระเบิดในหน้าจอที่มีที่สุดเป็นวิธีที่ดีกว่า; โฆษณาในรูปแบบ Web-วิดีโอ ที่ไม่เพียงแต่ส่งข้อความทางการตลาดแต่คุ้มค่าเวลาลงทุนในชม.

มีมาก hype รอบเพื่อเป็นที่เรียกวิดีโอไวรัส. มากมายบริษัทได้พยายามสร้างรูปแบบการตลาดนี้รถแต่ขาดความแอ่นของวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์ล้มเหลวในการดึงดูดลูกค้าและทำงานได้มากแทนที่จะสร้างความสนใจจากกำหนดแบบท้าทายกลุ่มสังคม. เป็นธุรกิจที่คุณต้องการวิดีโอของคุณจะผ่านในการเป็นผู้ดูเพิ่มเติมมากที่สุดแต่ถ้าไม่ได้ดึงดูดทำให้ใหม่หรืออย่างน้อยส่งข้อความของคุณสิ่งที่ดีหรือไม่

มีความแตกต่างระหว่างวิดีโอคุณภาพแน่นอนเป็นส่วนร่วมคือสนุกสนาน, อารมณ์ดีและฉลาดที่จะส่งข้อความทางการตลาดที่แข็งแกร่งและวิดีโอที่เป็นเพียงธรรมดาโง่หรือไม่มีจุดหมายที่ดีที่สุด.

หนามีความสวยงามและมีผลบังคับใช้

เรารู้จากประสบการณ์ที่ลูกค้าจะดึงดูดเมื่อเราสร้างแคมเปญวิดีโอสนุกสนานผิดปรกติที่ส่งข้อความที่ชัดเจน. แต่ทันทีที่เราเริ่มที่จะสร้างประเภทเทียบเท่าของแคมเปญสำหรับพวกเขาพวกเขาเริ่มได้รับประสาท.

เว็บ ความต้องการหนาโจมตีหน้าผากที่มอบแน่วแน่ในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งที่คุณนำเสนอ; เกี่ยวกับการป้องกันไม่ให้ทำลาย, don't-ทำให้ แนวทางข้อผิดพลาดที่พยายามที่จะครอบคลุมทุกอย่างและทุกสิ่งที่คุณอาจจะ.

ธุรกิจเฉลี่ยตาขาวอย่างเหลือเชื่อเมื่อได้มาโฆษณา. เบื่อการนำเสนอซ้ำซากว่าผึ้งตัวผู้ที่จะเป็นประโยชน์ในการดึงดูดธุรกิจใหม่เป็นอาหารวิดีโอไวรัส-fights หรือหญิงโคลน-มวยปล้ำคลิป. มีที่แตกต่างมากระหว่างนั้นมหัศจรรย์และหนาที่มีความอยากรู้ระหว่างลามกและมีประสิทธิภาพสนุกปาก.

ท้าทายสำหรับธุรกิจคือการใช้เวลานี้รูปแบบใหม่ของการโฆษณาและใช้เพื่อให้เป็นอาคารสูงเหนือดินแดนถ่อมตัวของเบื่อการนำเสนอ PowerPoint องค์กรและโง่ antics วิดีโอ homemade ที่สูงส่งและอำนาจผลดีที่สุดของเนื้อหา.

ทำไม เว็บ วีดีโอไม่เหมือนกับ Commercials โทรทัศน์

เว็บ commercials ไม่ commercials โทรทัศน์. ฉันรู้โฆษณาขนาดใหญ่มีการเสแสร้ง-dipping การลงโฆษณาโดยน้ำท่วมเว็บ มีสปอตทีวีของพวกเขาแต่ที่จริงใส่ใจ? หากคุณสามารถดูได้ใน NBC หรือ CBS สิบสองครั้งทุกคืนเหตุผลที่คุณจะออกไปทางของคุณเพื่อดูว่าใน เว็บ หรือไม่

แตกต่างที่สำคัญที่สุดระหว่างโทรทัศน์และ Web-commercials มีค่า. ตาม MediaPost ของ Gregory Wilson ในจดหมายข่าว VideoInsider เขาเฉลี่ย 30 ค่าใช้จ่ายที่สอง TV พาณิชย $ 12,000 ต่อวินาทีในการผลิต. ที่ต่อสองห่างไกลเกินงบประมาณของธุรกิจมากที่สุด. คุณจะได้รับทั้ง Web แคมเปญวิดีโอสำหรับค่าใช้จ่ายของคนที่สองของ TV-ผลิตระดับ. แน่นอนคุณจะไม่ได้โยนและลูกเรือของร้อยทำงานในจุดของคุณแต่แล้วคุณภาพของสคริปต์ง่ายของแนวคิดและความคิดสร้างสรรค์ของการนับนำเสนอมากกว่าชุดแปลกใหม่ที่ได้ถูกทำลายและ setups.

มีจำนวนมากคนเกลียดชังสิ่งเพียงเกี่ยวกับ commercials โทรทัศน์และที่ดีที่สุดของ Web-commercials หลีกเลี่ยง irritants นี้.

Commercials โทรทัศน์ล่อใจผู้ชม จากเนื้อหา. ไม่มีใครชอบ interruptions. มีไม่แตกต่างกันมากในระดับการระคายเคืองระหว่างโทรศัพท์ตลาดทางโทรศัพท์จะโทรขายอลูมิเนียมเลื่อนเวลาอาหารค่ำและการค้าที่ interrupts ผจญภัยล่าสุดของ 24 ของ Jack Bauer.

เกี่ยวกับเฉพาะสิ่งที่ดีที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับโปรแกรมเหล่านี้ interruptions คือสิ่งที่พวกเขาให้คุณอาบน้ำและพักเครื่องดื่มที่แน่นอนไม่ได้ช่วยให้ผู้โฆษณาผู้ใช้เพียง $ 12,000 ต่อวินาทีเพื่อให้คุณ.

> เว็บ commercials แตกต่าง. พวกเขาจะขอออกคนตราบเท่าที่พวกเขาให้อะไรมากกว่ามืดขายโลกีย์. ถ้าคุณฉลาด, ตัวหนาและน่าสนใจคนจะไม่เพียงแต่ดูพวกเขาจะจำ.

คิดกลับไปเมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนและครูบอกให้คุณค้นหาคำตอบตัวเองและไม่เพียงแต่พึ่งพาเธอให้เป็นคุณหรือไม่ว่าเนื่องจากความพยายามของการค้นหาว่าคำตอบที่สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ more. Commercials แตกต่าง no. สอบน้อยลงคนจะไปมาติดต่อกับคุณ เว็บ ค้ากว่าพวกเขาจะค้าโทรทัศน์แต่แล้ว Web-ค้า กว่าเป้าหมายมากน่าจดจำและเยอะคุ้มค่า.

แม้ยิ่งกว่า interruptions ต่อเนื่องเป็น repetitiveness ของ commercials โทรทัศน์. บางครั้งคุณต้องนั่งผ่านเดียวกันหลายครั้งน่าสะพรึงกลัวค้าในเชิงพาณิชย์ผิดเดียวกัน. ให้คอมพิวเตอร์ Apple และเครดิต Geico ประกันภัยสำหรับความมุ่งมั่นเพื่อการพัฒนาสร้างสรรค์แคมเปญสนุกสนานที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มใหม่ที่สร้างต่อไปนี้สำหรับอักขระผลิตภัณฑ์และข้อความ. Commercials เหล่านี้จริงจะขึ้นเหนือระดับของมืดขายของและบรรลุสถานะของเนื้อหา. แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถพูดเดียวกันสำหรับ ninety-เก้าเปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดที่โฆษณาโทรทัศน์อื่นๆ.

เพราะคนเลือกที่จะชม เว็บ เป็นเชิงพาณิชย์จะไม่เป็นทุกข์ร้อนกับผู้โฆษณาสำหรับการรุนแรงซ้ำจิตวิทยาทรมาน. ในความจริง เว็บ commercials ที่สนุกสนานและข้อมูลจะถูกตรวจสอบซ้ำไปซ้ำมาและผ่านไปยังเพื่อนและเพื่อนร่วมงาน.

สายล่าง

1 Web ผู้ใช้เลือกที่จะดู เว็บ วิดีโอและเปิดกว้างมากขึ้นจึงมีข้อความ.

2 เว็บ วิดีโอต้องสนุกสนานจึงมีโอกาสที่จะตรวจสอบซ้ำและผ่านไปยังเพื่อน.

3 เว็บ วิดีโอน้อยค่าใช้จ่ายในการผลิตเพื่อให้ผู้โฆษณาสามารถสร้างแคมเปญประกอบด้วยวิดีโอหลายในเรื่องเดียวกันเพื่อให้ผู้ชมไม่ได้เบื่อหรือกวนประสาท.

วิธีการเลี้ยว Pitch ลงในเนื้อหา

ถ้าคุณจะเจาะคนตายแล้ว เว็บ โฆษณาไม่ให้คุณ. หากสิ่งที่คุณได้กล่าวเป็นสิ่งที่ซื้อของฉันไม่มีใครจะไปฟัง. หากคุณกลัวที่จะแตกต่างคุณเป็นเพียงไปผสมเป็นเครื่องไม้. ถ้าคุณคิดว่าการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาเป็นไปแก้ปัญหาด้านการตลาดทั้งหมดของคุณคิดว่าดีอีกครั้ง.

หากคุณต้องการเปิดโฆษณาของคุณลงในเนื้อหาแล้วสร้างแคมเปญต่อไปของคุณในหลักการดังต่อไปนี้

ถูกลบ.

ใจถึง.

จะไม่ยอมแพ้.

จะสนุกสนาน.

มีส่วนร่วม.

ไหวพริบ.

น่าขบขัน.

สร้าง Character (s).

และเล่าขาน.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น