วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

การออกแบบเว็บที่ดูดี

การออกแบบ เว็บ เป็นลักษณะสำคัญของการตลาดออนไลน์. มันเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าจะเห็น. การแสดงครั้งแรกมีมากสำคัญมาก - โดยเฉพาะอย่างยิ่งไปยังเว็บไซต์.

มีสองสิ่งที่ทราบเมื่อออกแบบเว็บไซต์: มีสไตล์และสาร.

สารคือด้านเทคนิคการออกแบบ เว็บ. ผู้ใช้เว็บไซต์ง่ายหรือไม่มีความสะดวกในการย้ายรอบให้ค้นหาข้อมูลที่เหมาะสม? การออกแบบยุ่งยากกว่าหรือไม่มันครอบงำ?

บาง เว็บออกแบบดูถูกดูแคลนเวลาในการโหลดของเว็บไซต์. พวกเขารวบรวมรหัสมากดังนั้นในหน้าโดยมีวัตถุประสงค์ในการนำประสบการณ์ที่เรียบแต่แล้ว sacrificing เวลาในการโหลดของเว็บไซต์.

ในยุคอินเตอร์เน็ตนี้คนจะมุ่งสำหรับความเร็วเกินไป. ที่ต้องการประหยัดเวลาในการหาข้อมูล. ถือเป็นข้อมูล Slow ignorable และน่ารังเกียจเพียง.

ในแง่ของสไตล์คือการออกแบบ เว็บ ที่ไม่ซ้ำกัน? มันมีบุคลิกของตนเอง? แม้ว่าความสำคัญของผู้คนที่ตั้งข้อมูลที่สมบูรณ์คู่กับเวลาผลรวดเร็วไม่เหลือความจริงว่าพวกเขายังต้องการ เว็บไซต์ ที่ไม่ซ้ำกับเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์ดีตาออกแบบลูกอม. สิ่งที่เป็นเพราะรู้สึกจะเสมอกลับไป.

มีปัจจัยหลายประการที่ทำไมลูกค้าเลือกผ่านร้านค้าออนไลน์อื่นๆ.

ลูกค้าตรวจสอบผู้ใช้แบบเป็นมิตรของเว็บไซต์. คือทุกอย่างเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย?

ลูกค้าสามารถตรวจสอบระดับความปลอดภัยของหน้า เว็บ. เป็นธุรกรรมบัตรเครดิตปลอดภัย?

นักจิตวิทยาได้กระทำแม้กระทั่งการศึกษาเพื่อดูว่ารูปทรงและสีสามารถดึงดูดผู้ซื้อโอกาสที่จะอยู่เว็บไซต์และในที่สุด ขาย ของ.

โดยทั่วไปการออกแบบ เว็บ เครื่องมือการตลาดสำคัญสำหรับนักธุรกิจมี.

ในวัยนี้ e-commerce หนึ่งไม่สามารถลดราคาพลังงานของอินเทอร์เน็ตอีกต่อ. ด้วยแอดเวนต์ของเวิลด์ไวด์ เว็บ ที่มีคู่แข่งมากที่ได้เกิดแล้ว up. คนที่มีความรู้มากขึ้นเกินไป. มันขึ้นที่นักธุรกิจออนไลน์ยังคงปัจจัยในการเสนอขายที่ไม่ซ้ำกัน.

สำหรับผู้ประกอบการออนไลน์หลายปัจจัยนี้ออกแบบ เว็บ.

จำนวนการออกแบบ เว็บ มีอำนาจที่จะพูดคุยกับลูกค้า. ที่สุดของการออกแบบ เว็บ เหล่านี้จะสดน่าสนใจให้เยาวชน. พวกเขายังทันสมัย. ไปที่เว็บไซต์ที่มีถ่วงมากเกินไปในหนึ่งหน้า.

ใช้กรณีที่หน้าแรกของ Google เช่น. ผู้ใช้เครื่องมือค้นหาสำหรับสาเหตุและเหตุผลหนึ่งเท่านั้น. มันเป็นเพื่อค้นหาสิ่งอื่นในจักรวาลอินเทอร์เน็ตมาก.

Google ได้ใช้จริงและความเข้มแข็งที่ขอบของมันเพิ่มเติม. ด้วยถ่วงน้อยในหน้าแรกของเว็บไซต์ยังโหลดได้เร็วขึ้น-เหมาะสำหรับคนน้อยในนี้บ้ารุ่น speed.

การออกแบบ เว็บ ที่เลือกต้องเหมาะสม theme ของบริษัท. ทุกอย่างมีเกิดในที่. ในนิตยสารผู้ชายออนไลน์สำหรับเช่นนักออกแบบ เว็บไซต์ จะต้องใส่ลงในใจว่าเนื้อหาของแมกกาซีน e -เป็น.

เป็นจริงอย่างง่ายเพื่อ ให้ การออกแบบ เว็บ ที่ดูดี. ในกรณีที่หนึ่งเสมอต้องคิดลูกค้า. คือตลาดต้องการอะไรพวกเขากำลังมองหาอะไร?



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น