วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ให้ Website ของ Stand Out ด้วย Icon Design

พวกเขาจะมีลักษณะเหมือนไฟล์รูปภาพมาตรฐานแต่การออกแบบไอคอนหนึ่งไอคอนความต้องการพิเศษการออกแบบซอฟต์แวร์สามารถสร้างและบันทึกภาพในรูปแบบ ICO.

มี เว็บไซต์ ที่ไอคอนการออกแบบจำนวนมากที่มีราคาช่วยคุณออกแบบไอคอนของคุณเองเป็น. เว็บไซต์นี้ออกแบบไอคอนมีกลุ่มออกแบบไอคอนที่ทำงานจากรูปลักษณ์และความรู้สึกของ เว็บไซต์ ของคุณหรือภาพใดๆที่คุณให้พวกเขาออกแบบไอคอนตามเบราว์เซอร์หลาย. ออกแบบไอคอนมีให้เลือกแตกต่างกันขนาดเช่น 256 สี 32x32 และ 16x16 ออกแบบ pixel.

ส่งของที่กำหนดเองได้ที่ไอคอนการออกแบบกราฟิกใช้เวลาประมาณสามถึงสี่วัน. หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆคุณ สามารถ หนึ่งชุดแก้ไขการออกแบบไอคอนค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม no. หากที่ทุกท่านต้องการออกแบบไอคอนของคุณเองทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการใช้การออกแบบไอคอนใดๆฟรี เว็บไซต์. ที่นี่คุณต้องเปิดโปรแกรมและเลือกขนาดไอคอนและสีจากเมนูแบบเลื่อนลงของ.

ไอคอนจะถูกสร้างขึ้นด้วยข้อกำหนด.
(Internet Explorer entertains ออกแบบไอคอนของขนาด 16x16 พิกเซลเท่านั้นและมองข้ามคนอื่น). ตอนนี้คุณจะเห็นหน้าต่างขนาดใหญ่ที่มีสี่เหลี่ยม; นี้เป็นภาพไอคอนของคุณ. ตารางแต่ละ pixel ซึ่งคุณสามารถแก้ไขเพื่อความต้องการของคุณ. แล้วคุณใช้เครื่องมือบนซ้ายมือของหน้าจอเพื่อแก้ไขพิกเซลเหล่านี้และการออกแบบไอคอน. หากคุณไม่สามารถออกแบบ
ไอคอนของคุณเองใช้ภาพที่มีทั้งการคัดลอกหรือวางบนผ้าใบไอคอนหรือวางของภาพจากแฟ้ม.

ในกรณีของการออกแบบไอคอนเพื่อนของคุณเองคุณจะต้องไปที่เพื่อนออกแบบเว็บไซต์ไอคอน. ที่นี่คุณจะต้องคลิกขวาที่ไอคอนที่คุณต้องการและบันทึกในคอมพิวเตอร์. จากนั้นในทันทีร่อซู้ลของคุณต้องคลิกที่ไอคอนหนึ่งเพื่อนของคุณแล้วที่นำคุณไปยังเพื่อนที่ไอคอนหน้าการตั้งค่า. คุณต้องเลื่อนไปที่ไอคอน 'เพื่อน' ของฉันและคลิกที่แล้วเลือกดู

และค้นหาที่คุณบันทึกไอคอน coolbuddy และเลือกจากมี. ไอคอนเพื่อนของคุณตั้งวันนี้คุณพบว่ามีบางเว็บไซต์ที่คุณชื่นชอบใน Internet Explorer 5 และด้านบนมีไอคอนแสดงข้างลิงค์. ไอคอนนี้ Favicon. แสดง Favicon กับเว็บไซต์ทำให้เว็บไซต์โดดเด่นและสร้างความตระหนักยี่ห้อ. นี้ให้ดูด้วยรับรองทันทีในเว็บไซต์ของคุณ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ สอนสร้างเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น