วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Hannah Montana - True เพื่อน Music Video

นี่คือวิดีโอเพลงสำหรับเพลง Hannah Montana's "True เพื่อน" เห็นตาม Disney Channel. เนื้อเพลง: (เครื่องมือ) นั่นขวาเราลงบัตรของเราและตัวอักษร BFF คุณได้มีล้านวิธีที่จะทำให้ฉันหัวเราะ (จ้ะ) ดูข้อมูลของคุณสำหรับฉันคุณได้รับกลับเป็นของดีจึงมีคุณรอบคุณทราบลับฉันไม่สามารถจะบอกและเมื่อฉันเงียบคุณพักผ่านเปลือกของฉันไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องดำเนินการกบฏสาเหตุที่คุณร้องให้เท้าของฉันบนพื้นเพื่อนทรูของคุณที่นี่จนถึงสิ้นคุณดึง...



http://www.youtube.com/watch?v=Hzm8SFGsd_I&hl=en

ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาเว็บ โฆษณาเว็บ SEO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น