วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีการให้ร่มเงาโรมัน

ร่มเงาโรมันจะรักษาหน้าต่างที่เรียบง่ายและงดงามเพื่อป้องกันแดดหรือเพื่อนบ้าน prying. Nicer กว่าร่มเงาพลาสติกธรรมดาแต่ไม่แพงกว่าร่มเงาหน้าต่างหรูหรา, ร่มเงาโรมันให้เริ่มต้นสมบูรณ์แบบกับช่างตกแต่งภายในบ้านต้น.

ร่มเงาโรมันสามารถซื้อจากการปรับปรุงบ้านหรือห้างสรรพสินค้าหรือสามารถกำหนดเองได้โดยในการออกแบบภายใน. วิธีที่ถูกสุดไปตกแต่งบ้านของคุณด้วยร่มเงาโรมันคือเพื่อ ให้ ตัวเอง. ได้พร้อมที่จะรีเฟรชคณิตศาสตร์ของคุณทักษะต่างๆ!

เพื่อ ให้ ร่มเงาโรมัน, วัดแรกหน้าต่างที่คุณต้องการที่จะนำพวกเขาเข้าวัดความสูงและความกว้างของหน้าต่างจากภายในกรอบของ. หรือถ้าคุณต้องการสีที่ครอบคลุมมากกว่าหน้าต่าง, วัดความสูงและความกว้างของพื้นผิวสีจะครอบคลุม. สีของคุณอาจจะต้องอยู่ระหว่าง 45 และ 54 นิ้วกว้าง.

ก่อนที่ร้านค้าสำหรับสิ่งทอของคุณคุณจะต้องคำนวณจำนวน dowels และจำนวนเงินที่คุณจะต้องทอ. เพื่อคิดออกว่าdowels มากคุณจะต้องการแบ่งความสูงหน้าต่างโดยหกถึงเก้านิ้วซึ่งจะเป็นช่องว่างระหว่างแกนพับแต่ละ. คุณจะต้องพบตัวเลขที่เท่ากันไปในความสูงหน้าต่างของคุณ. ตัวอย่างเช่นถ้าหน้าต่างของคุณมีความสูง 64 นิ้ว, หารด้วยหก. แล้วคุณจะต้องแปด dowels สำหรับแปด pleats. ความต้องการของแต่ละแกน 1.5 นิ้ว, คูณแปดโดยคุณจะต้องเพิ่ม 12 นิ้วของทอ. คุณยังจะต้องเพิ่มหกนิ้วของผ้าที่ภูเขาสีที่หมายถึงคุณจะต้อง18 นิ้วพิเศษเช่นนี้. เพิ่มไปยังความสูงหน้าต่างเพื่อที่จะรับความสูงสุดท้าย. เพิ่มสองนิ้วของผ้ากับความกว้างของหน้าต่าง. ตอนนี้คุณมีขนาดของผ้าที่คุณต้องการ. ต๊าย!

ถัดไปส่วนสนุก: เลือกผ้าของสีของคุณ. เงาไม่ว่างเป็นรูปแบบง่ายที่สุดที่จะทำงานกับเนื่องจากคุณจะไม่ต้อง ตรวจ สอบว่าผสมแบบ seamlessly with แต่ละพับ. ถ้าหน้าต่างของคุณได้รับไฟใต้พิจารณาการเลือกใกล้-ผ้าเฉือน. นี้จะผลิตอบอุ่นไฟธารในห้องของคุณ. ใช้ภาพหรือห้อง swatches ผ้าของเฟอร์นิเจอร์ของคุณและตัวอย่างสีของห้องของคุณเมื่อร้านคุณ. คุณไม่ต้องการให้เสร็จทำให้สีโรมันของคุณเพื่อดูว่า clashes กับส่วนที่เหลือของห้องของคุณ!

ขณะที่คุณออกจากการซื้อผ้าของคุณซื้อที่เหลือของอุปกรณ์ของคุณ:

ผ้าม่าน-แถวทอ. คุณจะต้องเพิ่ม 0.25 นิ้วให้ครอบคลุมถึงการตั้งคณะ.

สายคนตาบอด

พุก Window

ไตรมาสที่นิ้ว dowels หน้าต่างเส้นผ่าศูนย์กลาง, 0.25นิ้วเล็กกว่าความกว้างของหน้าต่าง

กระดานติดไม้ 0.25 นิ้วขนาดเล็กกว่าความกว้างของหน้าต่างที่นิ้ว 1x2.

ครึ่งนิ้ววงสีเส้นผ่าศูนย์กลาง

ตาสกรู

ปืนหลัก

ปูนขาวหรือเครื่องเครื่องหมายละลาย

ปทัฏฐาน

วิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อ ให้ ร่มเงาใช้จำนวนมากภาพและคำไม่กี่คำ. คำแนะนำในการปรับปรุงบ้านหรือร้านค้าออนไลน์ฟรีสำหรับ ให้ ร่มเงาโรมันของคุณเอง. พบรูปแบบที่ ทำให้ ประเภทของสีโรมันที่คุณต้องการไม่ว่าจะแบนถูกจีบหรือด้วย sunburst. คุณอาจจะต้องจักรเย็บผ้าเพื่อ ให้ สีโรมันอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแนบแถวให้ทอ. ด้วยความอดทนคุณ สามารถ สีโรมันของคุณเอง.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น