วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สร้างเว็บไซต์ส่วนตัวของท่าน

การตลาดออนไลน์เริ่มต้นด้วยคุณ Web Site. เป็นที่อยู่และฐานของคุณ. คนแรกที่คุณต้องการหาสถานที่ธุรกิจของคุณ. แล้วคุณต้องการให้ได้รับการต้อนรับและสะดวกสบายพอที่จะอยู่และทำธุรกิจกับคุณ.

Web Site ของคุณควรเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวได้รับรู้คุณ. คุณต้องการให้ได้รับรู้คุณจุดที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณและ / หรือบริการ. เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณต้องการได้รับความไว้วางใจซึ่งกันและกันเพื่อให้พันธมิตรสามารถในการตลาดการขายและธุรกิจทั่วไป.

Web Site ของคุณเป็นเครื่องมือโต้ตอบกับลูกค้าและลูกค้า. เพื่อที่จะทำเช่นนี้คุณต้องให้ข้อมูลเพียงพอและค่าเพื่อให้ลูกค้าออกจากชื่อและ / หรือพวกเขากลับไปเยี่ยมอีก. ในที่สุดเป้าหมายของ เว็บไซต์ ใดคือการได้ขาย.

เว็บไซต์ เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ควรจะใช้ในการสร้างแบบตัวความสัมพันธ์กับลูกค้าและลูกค้า. เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีประสิทธิภาพที่คุณสามารถuse to build long-term loyal relationships with customers, but in order to do this you must make buying easier, which can only be done by making your site personal.

Here are two ways to personalize your Web Site:

1. You can expedite checkout for your prospects and customers. For example, by storing their credit card information.

2. You can learn about their interests and what they're most likely to buy.

If you've ever bought a book through Amazon and then ไปกลับไปยังเว็บไซต์คุณจะเห็นตัวอย่างที่ดีของการกำหนด. ขึ้นอยู่กับการซื้อก่อนหน้าของ Amazon จะมีคำแนะนำอื่นๆในประเภทเดียวกันสำหรับคุณ. ความงามของประเภทของการกำหนดนี้มันโปร่งใสให้กับลูกค้า.

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการวิเคราะห์และนำการตั้งค่าสำหรับการกำหนดเป็นเครื่องมือแนะนำ. เหล่านี้ซื้อเครื่องมือตรวจสอบในฐานข้อมูลของคุณและ ให้ คำแนะนำเวลาจริงเป็นสิ่งที่คุณควรจะแสดงถึงลูกค้าบาง. เครื่องมือเหล่านี้ใช้การวิเคราะห์และเทคนิคการทำงานร่วมกันกรอง.

โดย clustering ลูกค้าบนพื้นฐานของประวัติซื้อของแล้ว Factoring ในประชากร, ทำงานร่วมกันกรองระบุสิ่งที่ซื้อมักจะนำไปสู่การซื้อสินค้าอื่นๆ. ทำงานร่วมกันกรองยังช่วยให้เครื่องยนต์เพื่อ ให้ คำแนะนำสำหรับผู้เข้าชมใหม่ได้ตามสิ่งที่พวกเขากำลังดู.

อีกวิธีที่ดีที่สุดเพื่อวิเคราะห์และใช้การตั้งค่าสำหรับกำหนดเป็นเรียลไทม์การวิเคราะห์กระแสคลิกที่แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ลูกค้าได้ดูแล้วที่ในปัจจุบันของพวกเขาไปเพื่อให้คุณสามารถ ตัดสินใจ ได้ทันทีเกี่ยวกับสิ่งที่จะแสดงพวกเขาต่อไป. เว็บไซต์ Amazon เป็นสิ่งที่แสดงการวิเคราะห์กระแสสามารถคลิกทำ.

เมื่อคุณมีข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าที่ใช้. เช่นไม่มีสนามกอล์ฟและรายการเทนนิสปรากฏในเว็บไซต์เมื่อลูกค้ามีแล้วบอกเขาหรือเธอ enjoys สวนและพิพิธภัณฑ์.

หนึ่งช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ดีประสบการณ์สามารถให้ผู้ซื้อจากอินเทอร์เน็ตสำหรับเดือนแย่งร้านค้าออนไลน์ทั้งหมด. สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งดีกว่าที่บ่อยขึ้นนำไปสู่การซื้อคุณสามารถใช้วิซาร์ดช้อปปิ้งที่ดีสำหรับการซื้อของขวัญ.

ลูกค้ากรอกข้อมูลเกี่ยวกับผู้รับของขวัญให้โอกาสสำหรับของขวัญและช่วงราคา. ตัวช่วยช้อปปิ้งแล้วทำให้คำแนะนำตามข้อมูลนี้และสามารถโปรแกรมให้ก้าวหน้าคำถามถามรายละเอียดเพิ่มเติม. หากคุณตัดสินใจที่จะสร้างตัวช่วยสร้างสินค้า ให้ตรวจ สอบว่าสินค้าทั้งหมดจะเก็บรวมถึงวัน.

วิธีที่คุณสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีกว่าสำหรับลูกค้าและลูกค้าท่านอื่นโดยใช้เครื่องมือค้นหาในบริบทที่แจ้งให้ผู้ใช้ภาษาธรรมชาติของตนเอง. นี้ช่วยให้ผู้พิมพ์ในผลิตภัณฑ์ประเภทเฉพาะที่พวกเขาต้องการมากกว่าไวยากรณ์คอมพิวเตอร์. ในเครื่องมือค้นหาบริบทแล้วยังจำกัดช่วงของคำถามเช่นที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำกับคุณสมบัติเฉพาะและประโยชน์.

มีวิธีอื่นๆเพื่อกำหนด เว็บไซต์ ของคุณและสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีมีแต่บรรทัดล่างคือ: หากคุณเสนอมากสินค้าคุณภาพสูงและ / หรือบริการให้ผู้ใช้ต้องการสร้าง เว็บไซต์ ที่ขายอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างคุณภาพสูง, มีคุณสมบัติอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายคุณจะประสบความสำเร็จของคุณ.

Copyright © 2,008 โดย Joe Love และ JLM & Associates, Inc ทั้งหมดทั่วโลก reserved.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น